WELCOME


Welcome Visitor

enjoy your stay here
^_^

Take Care and God speed us all.
GO!
WELCOME
RANDOM blog posts by charis0926
Former FLOW updating blog

Click "Older Posts" for more

Saturday, July 21, 2012

Weekly post!


Last wednesday na-deploy na kami sa mga school na napili namin. First day ko sa Grade6 nang araw ding yon. I was so nervous, Im not used to speak in English, nahiya naman ako dun sa karatula sa labas na "English Speaking Zone" so nagpakilala ako in Englgsh.
Yung mga Classmate ko pinagdedemo na agad sila, buti kami hindi pa. Hindi ako magaling magturo sa totoo lang, ayaw na ayaw ko talagang magturo, maikli lang ang pasensya ko eh pag simpleng bagay hindi ma-gets! nakakainis kaya!
Former teacher dun ang mama ko, and dun din ako pumasnk. Nakakainis pag may nagsasabi na "ah anak ka pala ni mam Basto. . . " TAE! kaya nga dun ko napili para wala dun ang mama ko, pero hanggang dun pala may anino pa rin ni mama, hindg naman sa ayaw ko nun, nakakainis kang kasi kapag bigla silang babait sayo dahil lang may nalaman sila kaewanangan!!! Ako pa naman din yung taong ayaw maikumpara sa iba. Once na ikumpara mo ko dun sa magaling, nag-iiba yung mood ko, whether sisipagamw ko or mas tatamarin akong makipagkompetensya, sa totoo lang ayaw na ayaw ko ng ganun at yung mga deba-debate, naiinis ako, saka dung mga expectatioons na yan!
Kung pwede lang lampasan na lang ang pag-attend sa sbhool para mag-aral, gagawin ko na lang ang pag-aaral sa sarili. . . pero di naman pwede yun, hmmm sino kayang anime character ang kaugali ko xD
hahaha oi! hindi to impluwensya ng anime ha! talagang ganto na ako kahit nung bata pa lang ako.

oya-oya!~ eto na lang, napansin ko lang netong nakaraang weekends, may mga cover akong ginagawa xD well for this week, wala! hahahaha juk, meron po ^^ kaso testing lang tong ginawa ko
http://www.4shared.com/mp3/y-QUjmvQ/SoL1.html

haha testing lang yan, inspired by Danielsolis hehe ganda ng mga cover nya of Perfume songs sa Youtube. . . Subscribe nga ^^

Btw, nagpahairspa ako kahapon ^^ takte! nagsugat ata ung anit ko xD
ang hapdi nung gamot na milagay( T,T) sana di masira ang hair ko
bakit kasi nakulot ako, samantalang napakakintab at straight ng buhok ko nung bata ako tch!
What do you think? Bangs??? hmmmp di ata


No comments: